กำหนดการ1 ต.ค. – 22 ธ.ค. 2566
1. ผู้กู้ยืมเงิน ยืนยันข้อมูล / จัดทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม ผ่านระบบกองทุนเงิน 2. ผู้กู้ยืมเงิน ลงนามแบบยืนยันการ เบิกเงินกู้ยืมเงิน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 และจัดส่งแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯ 3. ผู้กู้ยืมเงินสามารถตรวจสอบสถานะ การดำเนินการกู้ยืมเงิน ที่ระบบตรวจสอบสถานะของมหาวิทยาลัย ได้ทางเว็บไซต์
เอกสาร/หลักฐานประกอบ
1. แบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืมฯ พิมพ์ลงใน กระดาษ A4 หนา 80 แกรม จำนวน 1 ฉบับ 2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขอกู้ยืม ที่ไม่หมดอายุ จำนวน 1 ฉบับ 3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้แทนโดยชอบธรรม ที่ไม่หมดอายุ/ผู้ปกครอง (กรณีผู้กู้อายุไม่ถึง 20 ปี บริบูรณ์) จำนวน 1 ฉบับ 4. สำเนาสัญญาฉบับเดิมที่ทำกับหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี จำนวน 1 ฉบับ 5. หลักฐานการลงทะเบียน (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) จำนวน 1 ฉบับ 5.1. กรณีชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา โดยเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาให้ดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบ https://reg.pbru.ac.th/register/home (โดยไม่ต้องพิมพ์ใบแจ้งชำระเงินมาส่ง) หรือ 5.2. กรณีสำรองจ่ายเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา ส่ง สำเนาใบเสร็จรับเงินและสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารกรุงไทย/ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย หรือ 5.3. เป็นนักศึกษารับทุนการศึกษาที่ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการศึกษา ส่ง ประกาศ/บันทึกข้อความการได้รับทุนฯ
การลงนามแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม
ศึกษาวิธีการลงนามตามตัวอย่างแบบยืนยันเบิกเงินกู้ยืมฯ http://pbruloan.pbru.ac.th/index.php/loan-process/109-loan256301-04112563-01.html