ประกวดภาพถ่าย PBRU Landmark 2022
หลักเกณฑ์การประกวดภาพถ่าย
“PBRU Landmark 2022”
- หัวข้อการประกวดภาพถ่าย : “PBRU Landmark 2022”
- ประเภทผู้เข้าประกวด : นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี (ส่งภาพได้ ไม่เกิน 2 ภาพ)
- รางวัลการประกวด ได้แก่
- รางวัลชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
- 2. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับทุนการศึกษา 1,500 บาท พร้อมเกียรติบัตร
- 3. รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
- 4. รางวัลชมเชย 2 รางวัล ๆ ละ 500 บาท พร้อมเกียรติบัตร
- เงื่อนไขการส่งภาพเข้าประกวด
4.1 เป็นภาพสีที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิทัลหรือกล้องโทรศัพท์มือถือ มีความละเอียดของภาพ ไม่ต่ำกว่า
5 ล้านพิกเซล
4.2 ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเข้ากับแนวคิด และตอบสนองหัวข้อการประกวดที่กำหนด
4.3 ผู้ส่งภาพเข้าประกวด จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว
4.4 ขนาดภาพ 12 X 18 นิ้ว (A3)
- 5. ข้อตกลง
5.1 ภาพที่ส่งเข้าประกวดทุกภาพ รวมทั้งไฟล์ต้นฉบับให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของงานพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ตลอดจนสงวนสิทธิ์ไม่ส่งภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวดรวมทั้งไฟล์ต้นฉบับคืนให้แก่ผู้ส่งเข้าประกวด และงานพัฒนานักศึกษามีสิทธิ์นำภาพถ่ายที่เข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ไปแสดงและเผยแพร่ รวมทั้งพิมพ์หรือทำซ้ำ เพื่อใช้ในกิจกรรมของมหาวิทยาลัยฯได้ โดยไม่ต้องขออนุญาต (โดยผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดมีสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 18 คือ มีสิทธิในการแสดงตัวว่าเป็นผู้สร้างสรรค์งาน และมีสิทธิในการห้ามไม่ให้ผู้อื่นเอางานของตน ไปดัดแปลงให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงของผู้สร้างสรรค์งานตลอดไป)
5.2 ภาพที่ส่งเข้าประกวด ส่งเข้าประกวดไม่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งของภาพที่
ได้รับรางวัลไปแล้วและสามารถพิสูจน์ได้ว่าทำผิดจริง ทางผู้จัดประกวดสามารถยกเลิก และเปลี่ยนแปลงการตัดสิน รวมทั้งขอรางวัลคืน
5.3 การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด ผู้ส่งภาพเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
- 6. หลักเกณฑ์การตัดสิน
6.1 พิจารณาจากความสอดคล้องและสะท้อนถึงหัวข้อ “PBRU Landmark 2022”
6.2 องค์ประกอบของภาพ , ความยากง่ายและเทคนิคการถ่ายภาพ
6.3 ความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ แนวคิดและความหมายของภาพ
7. การสมัครและระยะเวลาการส่งภาพเข้าประกวด
7.1 สามารถเข้าไปสอบถามและดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ ทางเว็บไซต์ของกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี https://dsd.pbru.ac.th และ หน้าเพจ Facebook >> “กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี” <<
7.2 สมัครได้ที่ งานพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี หรือส่งภาพมาที่ ช่องทางไปรษณีย์ ส่งถึง งานพัฒนานักศึกษา (ประกวดภาพถ่าย) กองพัฒนานักศึกษา 38 ม.8 ต.นาวุ้ง
อ.เมือง จ.เพชรบุรี 7600
7.3 โดยผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องกรอกเอกสารและมีหลักฐานประกอบที่สมบูรณ์พร้อมสำเนาบัตรประชาชนเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
7.4 ส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่นี้ถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565
- 8. ประกาศรายชื่อ
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ทางเว็บไซต์ของกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี https://dsd.pbru.ac.th/ และ หน้าเพจ Facebook “กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี” พร้อมรับรางวัลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ห้องประชุมพะนอมแก้วกำเนิด อาคารสุเมธตันติเวชกุล
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
และงานพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
หรือโทร. 032-708-694