เรื่อง: สโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรีคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2 (ดิวิชั่น1)

สโมสรฟุตซอลมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรีคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2 (ดิวิชั่น1)

การแข่งขันในนัดนี้ นักแตะจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี พบกับพัทยา อารีน่า เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยเปิดเกมมาในครึ่งแรกนักแตะจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ยิงนำฝ่ายตรงข้ามไปก่อนถึง 7 – 0 จากนั้นในครึ่งหลังยังบุกไปยิงเพิ่มได้อีก 4 ประตู จบเกมมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ถล่มชนะขาดลอย 11-0 คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ คว้าถ้วยและเงินรางวัล 360,000 บาท นอกจากนี้นายณัฐพันธ์ โคระรัตน์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพลศึกษา ยังได้รับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม นายเจริญ แซ่น้า นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาพลศึกษา รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม

นายเจริญ แซ่น้า เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเผยว่า “ดีใจกับการคว้าแชมป์เพราะปีนี้เราตั้งใจกันมาก ผลออกมาแบบนี้ก็หายเหนื่อย ส่วนตัวเองก็พอใจกับผลงานที่ได้ทำในนัดนี้เป็นผลมาจากการฝึกซ้อม ไม่ว่าการเลี้ยงบอล การเปิดบอล และการยิงประตู ก็พอใจมากที่ผลงานออกมาดีจนทำให้ทีมคว้าแชมป์ได้ ต้องขอบคุณผู้ช่วยศาสตราจารย์นรีนารถ ศรีวรนารถ ผู้จัดการทีม รองศาสตราจารย์ยศ ธีระเดชพงศ์ ผู้ควบคุมทีม สตาฟโค้ชและเพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคน เพราะผมคนเดียวคงไม่สามารถทำให้ทีมประสบความสำเร็จส่วนปีหน้าขึ้นไปในลีกใหญ่ขึ้น เราก็จะตั้งใจซ้อมให้หนักกว่าเดิม และที่สำคัญต้องขอบคุณมหาวิทยาลัยฯ ที่ให้โอกาสผมและเพื่อนๆ ได้ทำตามฝันของตนเองจนประสบความสำเร็จ”
replicas relojes
ด้านนายพีระ แหลมหลวง “โค้ชเอ็ม” หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ความพยายามคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ สำหรับทีมมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีถือเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทั้งที่เล่นในฟุตซอลเดอะแชมเปี้ยนชิพมาเพียง 2 ปีเท่านั้น ก็สามารถก้าวสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า โดยความสำเร็จในปีนี้ เกิดจากความพยายามของทุกคนในการฝึกซ้อมกันอย่างหนักจนพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้น เราเรียนรู้และนำข้อผิดพลาดต่างๆ มาแก้ไข จนทีมเราลงตัวและคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ถึงว่าจะคว้าแชมป์ในครั้งนี้ได้สำเร็จ เราก็จะต้องปรับปรุงระบบการจัดการ แท็กติกที่ต้องเพิ่มขึ้นความเร็วของเกมที่จะสู้กับทีมใหญ่”

ภาพกิจกรรม